New&Event

งาน Best Deal 11-12 พ.ย. 2566 ข้อเสนอดีที่สุดในรอบปี จากราคา 8.99 ล้าน* เหลือเพียง 8.29 ล้าน (เฉพาะจองในวันงานเท่านั้น)

เป็นอีกครั้งที่บริษัท โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้การสนับสนุนกิจกรรมสถาบัน วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ชื่อว่า “โครงการอาชีวะร่วมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ปี 2566” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นระหว่างวิทยาลัย ร่วมกับ กรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อใช้ความรู้ ความสามารถของนักศึกษาช่วยเหลือชุมชน ณ ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการสหกรณ์ที่ 15 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

เนื่องด้วยปัจจุบันยังมีสถานที่ที่ดูแลเด็กกำพร้าหลายแห่งที่ยังขาดแคลนอาหาร ข้าวของเครื่องใช้และการเข้าถึงยังน้อย บริษัทจึงขอใช้โอกาสนี้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ จัดกิจกรรม “CNS ปันรักให้น้อง ประจำปี 2566” ณ ศูนย์สงเคราะห์เด็กด้อยโอกาส วัดถ้ำตะโกพุทธโสภา จ.ลพบุรี กิจกรรมในครั้งนี้มีการ ถวายเพลพระ จำนวน 62 รูป ทำความสะอาดลานวัด เลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ และส่งมอบของบริจาคให้กับทางศูนย์สงเคราะห์เด็กด้อยโอกาส โดยทีมงานลงพื้นที่ด้วยตนเอง ทุ่มเททุกแรงใจทำกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างการแบ่งปันความรัก ความเอื้อเฟื้อให้กับน้องๆผู้ที่ขาดแคลน เราคาดหวังอย่างสูงว่าสิ่งเล็กๆในครั้งนี้ จะช่วยเป็นสะพานต่อยอดให้น้องๆไปสู่การสร้างโอกาสและอนาคตที่ดีได้ในที่สุด

พนักงานในกลุ่มบริษัทในเครือแฮปปี้แลนด์ ประกอบด้วย บริษัท แฮปปี้แลนด์ จำกัด, บริษัท คลีนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด, บริษัท โปรแอคทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด, บริษัท อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น จำกัด, บริษัท คอน อิน คอน จำกัด

ผู้บริหารและพนักงาน โครงการ H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 ทำบุญประจำปี

        ทีมวิศวกรรมอาคาร และทีมช่างประจำอาคาร ครบทีม รับประกันคุณภาพด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018

บริษัท คลีนนิ่งโซลูชั่น จำกัด หนึ่งในเครือ บริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป เข้าเยี่ยมพนักงาน หน่วยงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เพื่อการให้บริการอย่างมีมาตราฐาน การันตีการทำงานด้วยมาตรฐานสากล ISO 9001, ISO 14001 และ BS EN 13549:2001

โดยมี คุณปรัญญา คีตวรนาฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบสินค้าบริโภคเพื่อช่วยเหลือพนักงาน

คุณปรัญญา คีตวรนาฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบสินค้าบริโภคเพื่อช่วยเหลือพนักงานในกลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ทุกคน

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการป้องกัน เมื่อเกิดอัคคีภัย โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์ เราได้เข้าร่วม "การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การป้องกัน ควบคุมและปฏิบัติ เมื่อเกิดอัคคีภัยสำหรับบุคลากรสถาบัน" ณ สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย

Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Covid-19 กับเรา บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ให้บริการทุกสถานที่ อาคาร สำนักงาน บ้าน รวมถึงร้านค้าต่างๆ ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมงานมืออาชีพ บริการฉีดพ่นด้วยน้ำยา BKC มั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค เราใส่ใจทุกรายละเอียด เต็มที่กับทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อที่ลูกค้าจะได้รับบริการที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ

H Cape Serene ใส่ใจด้วยมาตรการดูแลลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการอย่างเคร่งครัด ยกระดับมาตรการป้องกัน COVID-19 เพื่อความอุ่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้